Trận bán kết môn bóng đá nam sinh viên

Sáng nay, 03.11.2018, giải bóng đá nam Trường Đại học Đông Á đã diễn ra trận bán kết tại Khu liên hợp thể thao Trường Đại học Đông Á, bốn đội đã cống hiến cho người hâm mộ một trận bán kết sôi động với những pha bóng đẹp mắt, đậm chất kỹ thuật.

Bước vào trận đấu đầu tiên là phần thi đấu quyết liệt của đội đến từ lớp AE18 và liên quân khoa XD15A1. Hai đội có phần rượt đuổi ngoạn mục trong hiệp 1 đã đem đến cho khán giả những pha tung  bóng đẹp mắt. Các cổ động viên lại càng thêm hồi hộp khi hết thúc hiệp 1 tỉ số vẫn chưa thay đổi.

Pha tranh bóng  giữa hai đội XD15A1 và AE18

Những phút đầu của hiệp 2, đội XD15A1 bất ngờ dẫn đầu tỉ số 1-0 làm cho không khí của trận đấu nóng hơn bao giờ hết. Trước việc dẫn đầu về tỉ số của đội bạn, đội AE18 vẫn quyết tâm gỡ hòa và mong chờ một hiệp phụ. Tuy nhiên, may mắn đã ngoảnh mặt với đội đến từ khoa AE18, kết thúc trận đấu tỉ số chung cuộc 1-0 nghiêng về đội XD15A1.

Áp sát khung thành đối phương

Trận 2 của vòng bán kết là phần thi đấu của hai đội đến từ liên quân khoa Luật và đội liên quân Tài chính - Kế toán. Bước vào trận đấu, các chàng trai khoa Luật trong trang phục áo đỏ đã chứng tỏ tại sao các cổ động viên của khoa lại sử dụng câu slogan: ''Khoa Luật số 2 không ai số 1”.

Khoa Luật số 2 không ai số 1

Khoa Luật số hai không ai số 1 là câu slogan của đội áo đỏ

Là những vận động viên luyện tập thi đấu cùng nhau nên đội áo đỏ tỏ ra rất ăn ý trong những pha phối hợp. Thêm vào đó, thể hình và kỹ thuật vượt trội cũng giúp cho những chàng trai khoa Luật dẫn đầu về tỉ số. Vì vậy, dù rất nỗ lực nhưng đội đến từ khoa Tài chính - Kế toán chấp nhận ra về khi liên quân khoa Luật giữ sạch lưới trong suốt trận đấu. Với tỉ số chung cuộc 5-0 nghiêng về đội khoa Luật - những chàng trai áo đỏ cùng nhau cầm chiếc vé vào vòng chung kết.

Niềm vui khi ghi được bàn thắng của những chàng trai áo đỏ

Niềm vui sau mỗi lần ghi bàn

 Hai đội vào chung kết sẽ thi đấu tranh nhất nhì vào lúc 14h00 ngày 15 tháng 11 năm 2018 tại khu liên hợp thể thao Trường Đại học Đông Á.

Đội đến từ liên quân khoa Tài chính -Kế toán và AE18 cũng sẽ thi đấu tranh ba, tư vào lúc 08h30  ngày 10 tháng 11 năm 2018 tại tại khu liên hợp thể thao Trường Đại học Đông Á.

Trận chung kết hứa hẹn đầy kịch tính và hấp dẫn, chúng ta cùng chờ xem đội nào sẽ trở thành nhà vô địch bóng đá nam trong mùa giải năm nay.