Giải bóng đá giảng viên - cán bộ - nhân viên Trường Đại học Đông Á chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11/2020

Kỷ niệm ngày truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, trường đại học Đông Á đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng, nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng tôn sư trọng đạo đối với thầy và trò trường đại học Đông Á. Giải bóng đá nữ của giảng viên - cán bộ - nhân viên (GV-CB-NV) Nhà trường nằm trong chuỗi hoạt động thể thao truyền thống hàng năm của trường được khởi tranh từ ngày 10 tháng 11 đến ngày 20 tháng 11 năm 2020. Với sự góp mặt của 2 đội nữ đến từ các khoa, phòng ban và trung tâm.

Kỷ niệm ngày truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, trường đại học Đông Á đã tổ chức nhiều hoạt động chào mừng, nhằm nâng cao nhận thức, bồi đắp lý tưởng tôn sư trọng đạo đối với thầy và trò trường đại học Đông Á. Giải bóng đá nữ của giảng viên - cán bộ - nhân viên (GV-CB-NV) Nhà trường nằm trong chuỗi hoạt động thể thao truyền thống hàng năm của trường được khởi tranh từ ngày  10 tháng 11 đến ngày 20 tháng 11 năm 2020. Với sự góp mặt của 2 đội nữ đến từ các khoa, phòng ban và trung tâm.

Tuy là lượt tranh tài đầu tiên của cầu thủ cả hai đội song trận đấu diễn ra quyết liệt ngay từ khi có tiếng còi của trọng tài. Các pha đi bóng, chuyền bóng, ghi bàn của các cầu thủ rất đẹp mắt, bài bản; cống hiến cho khán giả  những  phút giây thư giãn tuyệt vời. Trong không khí cổ vũ sôi nổi, vô tư, đậm chất thể thao và tinh thần thi đấu hết mình“thắng không kiêu, bại không nản”, buổi giao hữu bóng đá đã thành công tốt đẹp. Kết quả bất ngờ nghiêng về đội nliên quân nữ khối khoa với tỉ số 1 - 0.

Buổi thi đấu đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho tập thể GV-CB-NV và đặc biệt tiếp thêm ngọn lửa truyền thống, tinh thần rèn luyện sức khỏe cho thầy và trò đại học Đông Á. Hi vọng rằng, trong những buổi thi đấu tiếp theo, tập thể GV-CB-NV sẽ nỗ lực hết mình để kiến tạo nhiều pha bóng đẹp mắt, gây hứng thú trong lòng người hâm mộ, đồng thời thắt chặt tình đoàn kết giữa GV-CB-NV Nhà trường.

Một số hình ảnh tại trận đấu:

Đội bóng khối phòng, ban khởi động trước trận đấu.

Đội bóng khối khoa khởi động trước trận đấu.

Đội bóng khối khoa khởi động trước trận đấu.

Chụp hình lưu niệm trước trận đấu

Chụp hình lưu niệm trước trận đấu.

Chụp hình lưu niệm trước trận đấu.

Chụp hình lưu niệm trước trận đấu​.

Tranh bóng quyết liệt.

Tranh bóng quyết liệt giữa hai đội.

Pha đi bóng điêu luyện của tuyển khối phòng, ban

Pha đi bóng điêu luyện của tuyển khối phòng, ban.

Niềm vui khi được ghi bàn.

Niềm vui khi được ghi bàn