Khai mạc hội thao truyền thống chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11

Sáng nay, 25.10.2018,  lễ khai mạc Hội thao truyền thống chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam đã diễn ra thành công với sự góp mặt của toàn thể sinh viên, lãnh đạo các khoa, phòng ban trường đại học Đông Á. Nội dung thi đấu gồm các môn: Bóng đá, bóng chuyền, bóng rổ và bóng bàn.  

Thực hiện hoạch định hằng năm của Ban giám hiệu trường đại học Đông Á năm học 2018- 2019, Trung tâm Giáo dục Thể chất – Quốc phòng phối hợp với nhà trường tổ chức Hội thao nhân dịp chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20 -11 nhằm tôn vinh truyền thống “tôn sư trọng đạo” của sinh viên đối với thầy, cô giáo. Với mục tiêu tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích mở rộng giao lưu học hỏi giữa sinh viên các khoa với nhau, đồng thời đây cũng là dịp để phát hiện bồi dưỡng các vận động viên có năng khiếu để huấn luyện tham gia đi đấu các giải thể thao ở thành phố và toàn quốc.

Năm nay, các đội thi đấu  được diễn ra tại khu thể thao Liên hiệp của trường đại học Đông Á  và nhà Văn hóa Lao động số 02  Cách Mạng Tháng Tám, phường Hòa Cường Nam. Tham dự buổi lễ khai mạc với sự tham gia  của cán bộ giảng viên của trường, các  đội thi đấu và đông đảo cổ động viên cổ vũ. Đặc biệt, có sự hiện diện của thầy Lương Minh Sâm – Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo là lãnh đạo các khoa, phòng ban.

Trong niềm vui hân hoan của buổi lễ khai mạc Thầy Lương Minh Sâm - Phó Hiệu  trưởng nhà trường chia sẻ: “Hội thao được tổ chức quy mô, hoành tráng nhất từ trước tới nay, tôi xin thay mặt toàn thể sinh viên trường đại học Đông Á gởi lời tri ân đến toàn thể cán bộ giảng viên của trường”.

BTC sẽ liên tục cập nhật thông tin và hình ảnh thi đấu của các đội trên website và fanpage của trường. Hãy cùng nhìn lại những khoảnh khắc đầy cảm xúc trong lễ khai mạc sáng hôm nay! 

Thầy Lương Minh Sâm - Hiệu phó nhà trường phát biểu khai mạc.

Mở đầu chương trình khai mạc với ca khúc "Việt Nam Ơi"

Câu lạc bộ Vovinam biểu diễn võ thuật

Chào cờ - một nghi lễ quan trọng của buổi lễ

Các nội dung thi đấu tại Hội Thao

Nụ cười luôn nở trên môi các vận động viên

Thi đấu bóng rổ

Hai đội thực hiện nghi thức bóng đá

Đội hình ra sân

Khoa Luật và Khoa IT đang trong giờ thi đấu