Bế mạc giải bóng đá Dong A University Championship năm 2018

Chiều ngày 29/12/2018, lễ bế mạc và trao giải Giải bóng đá doanh nghiệp do trường Đại học Đông Á tổ chức lần thứ nhất năm 2018 đã diễn ra sau trận thi đấu cuối cùng, khép lại một mùa giải thành công tốt đẹp.

Tham dự buổi lễ, có lãnh đạo đến từ các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng như ông Đặng Minh Hoàng - chủ tịch công đoàn khách sạn Melia chi nhánh Đà Nẵng; cùng đại diện công ty Gia Viên, công ty Prudential, đại diện Monarque Resort…

Vòng chung kết là phần tranh tài của đội chủ nhà đại học Đông Á và đội đến từ Monarque Resort, kết quả ở trận tranh ngôi vương này đội chủ nhà Đại học Đông Á đã thắng đội Monarque Resort với  tỉ số cách biệt 3-1 để trở thành nhà vô địch môn bóng đá nam trong mùa giải bóng đá doanh nghiệp năm nay.

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Tiến sỹ Nguyễn Hoàng Tứ, Chủ tịch công đoàn trường Đại học Đông Á nhấn mạnh: "Giải bóng đá doanh nghiệp lần đầu được tổ chức những thu hút đông đảo sự quan tâm của các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Thông qua giải đấu, các đội bóng đã mang đến một tinh thần thể dục, thể thao hết mình, đồng thời thể hiện sự đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị doanh nghiệp với trường đại học Đông Á. Tạm biệt giải bóng đá Dong A University Championship 2018 và chào đón giải bóng đá Dong A University Championship 2019".

Tiến sỹ Nguyễn Hoàng Tứ phát biểu tại lễ bế mạc.

Ban tổ chức trao tặng kỷ niệm chương và quà dành cho các đội đã lập thành tích trong mùa giải năm nay. Chức vô địch môn bóng đá nam thuộc về đội CBGV trường Đại học Đông Á, giải nhì thuộc về đội Monarque resort, giải ba thuộc về công ty trách nhiệm hữu hạn tư vấn và xây dựng Gia Viên và giải khuyến khích thuộc về đội đến từ khách sạn Melia hotel.

Đội vô địch môn bóng đá nam.

Đội bóng đến từ công ty Gia Viên chụp hình lưu niệm cùng Chủ tịch công đoàn đại học Đông Á.

Vô địch môn bóng đá nữ thuộc về đội cán bộ giảng viên nữ trường đại học Đông Á, giải nhì thuộc về cán bộ giáo viên trường THCS,THPT Nguyễn Khuyến.

Giải vua phá lưới thuộc về cầu thủ Hoàng Thanh Tùng đến từ công ty TNHH TV&XD Gia Viên với 11 bàn thắng được ghi vào lưới đội bạn. Giải thủ môn xuất sắc thuộc về thủ thành Nguyễn Đình Thịnh đến từ Mornaque Resort.

Giải bóng đá Dong A University Championship năm 2018 đã thành công vượt xa mong đợi của ban tổ chức, trên tinh thần cao thượng, trung thực và đoàn kết, các cầu thủ đã cống hiến cho khán giả những trận đấu kịch tính và bất ngờ. Giải đấu đã tạo ra sân chơi bổ ích cho những doanh nghiệp trên địa bàn rèn luyện sức khỏe, tăng cường sự gặp gỡ, giao lưu và hiểu biết lẫn nhau giữa các đội tham dự giải. 

Giải đấu đã thành công tốt đẹp và đọng lại sự phấn khởi, tin tưởng, vui tươi cho các cầu thủ trong những ngày cuối năm.