Bóng chuyển nam thắng kịch tính trận Bán kết

Sáng ngày 11/11/2018 trận bán kết bóng chuyền Nam diễn ra tại khu liên hiệp thể thao trường Đại học Đông Á. Đây là một trong những môn thi đấu của Hội thao truyền thống chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 được tổ chức thường niên tại trường đại học Đông Á. Trận tứ kết diễn ra với phần tranh tài giữa đội liên quân khoa Tài Chính-Kế Toán (TC-KT) với khoa IT và đội liên quân CNKT Điện với đội AE17A2.

Diễn biến trận thi đấu giữa đội liên quân khoa TC-KT và khoa IT

Trong sét đấu thứ nhất, cả hai đội đều ra sân với đội hình mạnh nhất, quyết tâm ghi điểm giành quyền vào chung kết, khiến không khí trận đấu rất gay cấn. Các cầu thủ đến từ liên quân khoa TC-KT chủ động lối chơi đồng đội gắn kết, phòng thủ chắc chắn. Ở hàng công, Đinh Công Viên tận dụng các đường chuyền của Cao Kỵ liên tục ghi điểm, giúp đội TC-KT với tỷ số 20 - 14.

Đội đến từ khoa IT hội ý sau mỗi sét đấu

Đội IT hội ý sau mỗi sét đấu.

Sang sét đấu thứ 2, thế trận được đẩy lên cân bằng hơn, đội IT thay đổi lối chơi lấn lướt và liên tục dẫn điểm. Trong khi thế trận của đội TC-KT bị cuốn theo lối chơi của đội bạn và liên tục phải bám đuổi, cuối cùng tỷ số thay đổi 18 -25 nghiêng về đội IT.

Thế trận sét đấu thứ 3, cũng là sét đấu quyết định, các cầu thủ càng tập trung cao độ hơn. Tuy nhiên, đội IT dù cố gắng tạo cơ hội cho các phụ công tham gia tấn công nhằm vươn lên dẫn điểm nhưng mọi nỗ lực đều bất thành, đành để đội TC-KT thắng với tỷ số 25 - 16.

Với tỉ số 25-16 ở sét đấu thứ 3, khoa TC-KT đã giành quyền vào chơi trận chung kết diễn ra vào ngày 15/11/2011.

Trận liên quân CNKT Điện và đội AE17A2

Ở sét đấu đầu tiên hai đội nhập cuộc tự tin, thi đấu quyết liệt. Những chàng trai đến từ AE17A2 với hàng thủ khá chắc tạo điều kiện cho hàng công ghi điểm. Tuy nhiên, với lợi thế thể lực và kỹ thuật đội CNKT Điện vẫn chiếm ưu thế trong các pha trên lưới để ghi điểm, qua đó giành phần thắng với tỷ số 20-14.

Đội CNKT Điện và đội AE17A2 tập trung thi đấu.

Đội CNKT Điện và AE17A2 tập trung cao độ cho phần tranh tài.

Sang sét đấu thứ 2, đội AE17A2 thay đổi chiến thuật và ghi điểm số đầu tiên của sét đấu. Tiếp đà ghi điểm, các cầu thủ đã xuất sắc giành chiến thắng trước đội CNKT Điện với tỷ số sít sao 25- 23.

Diễn biến sét đấu thứ 3 diễn ra hết sức hấp dẫn, 2 đội thi nhau rượt đuổi tỷ số. Hai đội càng đánh càng sung, khi có cơ hội, các cầu thủ tấn công chủ động chạy đà bật cao đập bóng dũng mãnh để ghi điểm. Tuy nhiên, Với thực lực vượt trội hơn, kết hợp lối đánh kỹ thuât, ghi điểm hiệu quả, đội CNKT Điện đã nhanh chóng vượt lên bỏ xa điểm số đội bạn và giành chiến thắng sét với tỷ số 25-10.

Vậy đội CNKT Điện đã trải qua một trận đấu hết sức kịch tính trước đội AE17A2 và giành được quyền vào chung kết sau khi giành thắng lợi 2 – 0.

Theo lịch, trận chung kết sẽ diễn ra vào 09h00 ngày 15/11/2018,đội liên quân khoa TC-KT sẽ đối đầu với đội CNKT Điện để xác định nhà vô địch bóng chuyền nam trong mùa giải năm nay. Trận chung kết được dự đoán là cuộc đối đầu đầy kịch tính và hấp dẫn, chúng ta cùng chờ xem đội nào sẽ vô địch?