Sự hưởng ứng nhiệt tình của sinh viên đối với Hội thao truyền thống.

Để chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam và đẩy mạnh phong trào hoạt động thể thao trong sinh viên, trường đại học Đông Á phối hợp với Trung tâm Giáo dục Thể chất – Quốc phòng tổ chức Hội Thao với chủ đề “Hội Thao truyền thống chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11. Đây cũng là hoạch định thường niên của trường nhằm lưu giữ và phát huy truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam - “tôn sư trọng đạo”.

Hội Thao năm nay được diễn ra từ ngày 25 tháng 10 đến ngày 17 tháng 10 năm 2018, với các nội dung thi đấu: Bóng đá, bóng chuyền và bóng rổ. Với mục đích tạo ra một sân chơi lành mạnh cho phong trào thể thao trong sinh viên, Hội thao năm nay đã thu hút được sự hưởng ứng nhiệt tình trong toàn thể sinh viên với gần 60 đội bóng đá nam nữ, hơn 30 đội bóng chuyền nam nữ và 13 đội bóng rổ nam nữ. Ngoài ra, Hội thao cũng nhận được sự quan tâm đặc biệt từ các thầy cô chủ nhiệm, sự tích cực, cống hiến hết mình của các cầu thủ cũng như sự cổ vũ cuồng nhiệt của khán giả ngoài sân cỏ. Quả thực, sự hưởng ứng nhiệt tình của đông đảo các bạn sinh viên và cán bộ giảng viên trong trường đã góp phần lớn lao tạo động lực cho ban tổ chức.

Môn bóng đá được chia làm 4 bảng, môn bóng chuyền và bóng rổ chia làm 2 để thi đấu với thể thức thi đấu loại trực tiếp. Trong những ngày qua, các đội bóng đá nam sinh viên đã lần lượt thi đấu vòng loại và đã đem đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc cũng như những đường bóng đẹp mắt. Ngay trong ngày hôm nay các đội thắng từ  những trận trước đó sẽ thi đấu quyết liệt để dành vé vào vòng bán kết. Trận bán kết sẽ diễn ra vào ngày 01 tháng 11 năm 2018 tại Khu liên hiệp thể thao trường đại học Đông Á. Môn thi đấu  bóng đá nữ, bóng chuyền và bóng rổ sẽ bắt đầu thi đấu từ ngày 05 tháng 11 năm 2018 tại khu liên hiệp thể thao của trường.

Với quy mô tổ chức hoành tráng nhất từ trước tới nay, nên giải thưởng năm nay cũng được ban tổ đặc biệt chú trọng. Ngoài ba giải giải Nhất, Nhì, Ba đối với các môn thi đấu thì môn bóng đá còn có thêm giải vua phá lưới và giải thủ môn xuất sắc.

Cùng nhìn lại những hình ảnh trên sân cỏ những ngày qua:

Các đội tham gia thi đấu tại Hội Thao

Các đội tham gia thi đấu tại Hội Thao.

Khởi động chuẩn bị thi đấu

Khởi động trước giờ thi đấu.

Những pha tranh bóng quyết liệt

Những pha tranh bóng quyết liệt của các cầu thủ.

Thủ môn luôn sẵn sàng để giữ sạch lưới

Giữ  sạch lưới chưa bao giờ là dễ dàng.

 

Áp sát khung thành đối phương

Áp sát bóng vào khung thành đối phương.

Các cổ động viên chăm chú theo dõi trận đấu.

Các cổ động viên chăm chú theo dõi trận đấu.