Lễ khai mạc giải bóng đá doanh nghiệp Dong A University Championship 2018

Với mục tiêu thúc đẩy phong trào thể dục thể thao lành mạnh, cũng như gắn kết các doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng và đồng thời kỷ niệm ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam, trường Đại học Đông Á đã long trọng tổ chức buổi lễ khai mạc giải bóng đá doanh nghiệp “Dong A University Chapionship 2018” lần thứ nhất.

Lễ khai mạc giải "Dong A University Championship 2018" được diễn ra vào lúc 17h30 ngày 22 tháng 12 năm 2018 tại khu liên hợp thể thao trường Đại học Đông Á số 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Tham dự lễ khai mạc, về phía khách mời, đối tác và nhà doanh nghiệp có ông Lê Ngọc Việt (Quản lý dự án LogiGear chi nhánh Đà Nẵng); ông Đặng Minh Hoàng (đại diện Melia chi nhánh Đà Nẵng); cùng đại diện Công ty Gia Viên, Trường THCS, THPT Nguyễn Khuyến, Công ty Prudential chi nhánh Đà Nẵng.

Về phía trường đại học Đông Á có sự hiện diện của thầy Lương Minh Sâm-phó hiệu trưởng Nhà trường cùng toàn thể quý thầy, cô là lãnh đạo đến từ các phòng khoa cùng đông đảo thầy cô và sinh viên trong Nhà trường.

Ngoài ra, giải thi đấu Dong A University Championship 2018 với sự tham dự của 10 đội tham gia đến từ các doanh nghiệp. Trong đó có sự góp mặt của các doanh nghiệp kinh doanh về dịch vụ du lịch như: Monarque, Melia và các doanh nghiệp chuyên về công nghệ phần mềm như LogiGear, AsianTech…

Phát biểu tại buổi lễ khai mạc, Th.S Lương Minh Sâm-phó hiệu trưởng nhà trường nhấn mạnh “Trường Đại học Đông Á lần đầu tiên tổ chức giải bóng đá doanh nghiệp, và đây cũng là hoạt động thường niên của Nhà trường. Hôm nay, trường Đại học Đông Á rất vinh dự nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý doanh nghiệp trên địa bàn thành phố Đà Nẵng. Sự tham gia của các đội bóng đá đến từ các đơn vị doanh nghiệp bên ngoài đã góp phần nâng tầng giải đấu. Đây không chỉ là sân chơi, mà còn là cơ hội giao lưu, kết nối với những nhà tuyển dụng trong tương lai”.

Sau phần khai mạc, các cổ động viên tiếp tục đến với các trận đấu của vòng loại theo hình thức vòng tròn tính điểm. Theo dự kiến, các trận đấu sẽ dược tổ chức liên tục vào ngày trong tuần, từ 22/12/2018 đến 29/12/2018.

Lễ bế mạc và trao thưởng sẽ được diễn ra vào tối ngày 29/12/2018 tại khu liên hợp thể thao trường Đại học Đông Á.

Cùng nhìn lại những hình ảnh đẹp tại buổi lễ khai mạc:

Đội hình trước giờ khai mạc.

Thầy Lương Minh Sâm-phó hiệu trưởng Nhà trường phát biểu khai mạc.

Thầy Lương Minh Sâm-phó hiệu trưởng Nhà trường trao cờ lưu niệm và chụp hình lưu niệm cùng Monarque.

Thầy Lương Minh Sâm-phó hiệu trưởng Nhà trường chụp hình lưu niệm cùng Asian Tech.