Giải bóng đá doanh nghiệp do trường đại học Đông Á tổ chức sắp được diễn ra

Nhằm tạo đẩy mạnh phong trào tập luyện thể thao nâng cao sức khỏe nói chung và phong trào tập luyện môn bóng đá nói riêng được phát triển sâu rộng tới cán bộ giảng viên toàn trường và cán bộ nhân viên của các doanh nghiệp trong thành phố Đà Nẵng. Năm nay, trường đại học Đông Á lần đầu tiên tổ chức giải bóng đá doanh nghiệp với tên gọi “Dong A University Championship 2018”.

Về đối tượng tham gia giải đấu thì các đội bóng đá phong trào (tuyệt đối không có các cầu thủ thi đấu tại các giải chuyên nghiệp, chuyên nghiệp phủi, hạng nhất phủi trong ba mùa gần nhất và có sức khỏe tốt, không mắc các bệnh tim mạch, huyết áp.

Giải đấu quy tụ 10 đội tham gia đến từ các doanh nghiệp, các Hội – Câu lạc bộ Doanh nghiệp và các cơ quan, đơn vị trên địa bàn Thành phố Đà Nẵng, nhằm tạo sân chơi bổ ích, rèn luyện sức khỏe cho lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của các doanh nghiệp, tổ chức Hội Doanh nghiệp Quận/Huyện, Hội ngành nghề, Câu lạc bộ doanh nghiệp thành viên. Đồng thời đẩy mạnh sự gắn kết, chia sẻ giữa cộng đồng doanh nghiệp với các Sở, ban ngành trong Thành phố.  

10 đội thi đấu trong đó có 8 đội nam và 2 đội nữ trong đó có các tổ chức doanh nghiệp chuyên về công nghệ phần mềm như  Asian Tech, LogiGear và các doanh nghiệp về kinh doanh du lịch dịch vụ như Melia, Monarque….

Lễ bốc thăm chia bảng cũng đã diễn ra vào chiều ngày 19-12-2018 tại trung tâm Giáo dục Thể chất-Quốc phòng Trường Đại học Đông Á.

Thể thức thi đấu: 8 đội nam chia 2 bảng đá vòng tròn 1 lượt, chọn 2 đội nhất, 2 đội nhì bảng vào vòng đá bán kết, thua bán kết tranh ba tư, thắng bán kết đá chung kết.

Lễ khai mạc sẽ được diễn ra vào lúc 17h30 ngày 22-12-2018 tại khu liên hợp thể thao trường Đại học Đông Á số 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh.

Lễ bế mạc và trao giải dự kiến vào  ngày 29-12-2018 tại khu liên hợp thể thao trường đại học Đông Á. Đội Vô địch môn bóng đá Nam nhận được cờ, cúp  và 2 triệu đồng, hạng nhì nhận cờ và  1.8 triệu đồng, Giải hạng ba nhận cờ và 1.5 triệu đồng, Giải khuyến khích nhận cờ và 800 ngàn đồng và các giải thưởng khác như Vua phá lưới, Thủ môn xuất sắc. Đội vô địch bóng đá nữ nhận cờ, cúp và 1 triệu đồng, hạng nhì bóng đá nữ nhận cờ và 800 ngàn đồng.

Đây là giải đấu được nhà trường chú trọng tổ chức và dự kiến sẽ là giải đấu thường niên của trường nhằm giao lưu hợp tác với các doanh nghiệp trong thành phố Đà Nẵng.

Từ khóa