Bế mạc hội thao truyền thống chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

Chiều 15/11/2018, tại khu liên hợp thể thao trường đại học Đông Á, Trung tâm giáo dục thể chất quốc phòng của trường đã tổ chức lễ bế mạc Hội thao truyền thống chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 năm 2018. Tham dự lễ bế mạc có sự góp mặt của quý thầy cô là lãnh đạo, giảng viên đến từ các phòng ban trong trường và toàn thể các vận động viên là sinh viên của trường Đại học Đông Á.

Sau gần 1 tháng tranh tài sôi nổi của hơn 500 vận động viên là những CBGV, sinh viên Nam, Nữ của hơn 100 đội thi đấu đến từ các môn bóng đá nam nữ, bóng chuyền nam nữ, bóng rổ nam nữ và bóng bàn. Giải thi đấu Hội Thao truyền thống chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018  được đánh giá có chất lượng chuyên môn cao và ngày càng tạo được sức hút với sinh viên ĐH Đông Á.

Tại Hội thao lần này, nhiều thành tích cao, kỷ lục mới đã được các vận động viên xác lập ở từng nội dung thi đấu. Đây là một kết quả hết sức phấn khởi phản ánh đúng thực chất công tác dạy và học môn giáo dục thể chất của thầy và trò trường Đại học Đông Á trong thời gian qua.

Cờ và cúp lưu niệm

Kết thúc hội thao, cúp vô địch môn bóng đá  nam sinh viên thuộc về Khoa Luật, đội đến từ lớp NU16A1.1 đã xuất sắc trở thành nhà vô địch môn bóng đá nữ sinh viên. Đội Tài chính –Kế toán đã giành được cúp vô địch môn bóng chuyền nam, đội đến từ Khoa Ngoại Ngữ đã giành được cúp vô địch môn bóng chuyền nữ. Cúp vô địch môn bóng rổ nam nữ thuộc về đội Điều  dưỡng.

Đội bóng đá nữ sinh viên vô địch trong mùa giải năm nay.

Khoa Luật trở thành nhà vô địch môn bóng đá nam sinh viên trong mùa giải năm nay.

Khoa tài chính - kế toán trở thành nhà vô địch môn bóng chuyền nam.

Khoa Ngoại ngữ giành được cúp vô địch môn bóng chuyền nữ

Vô địch môn bóng rổ thuộc về Khoa Y

Tổng kết giải cán bộ giảng viên, đôi liên quân đến từ khoa Điện ô tô và phòng truyền thông đã trở thành nhà vô địch môn bóng đá nam, đội 2 là chủ nhân của cúp vô địch môn bóng đá nữ.

Đội vô địch bóng đá nam cán bộ giảng viên.

Giải cá nhân cán bộ giảng viên Cô Lê Thị Thanh Lai đã đạt giải nhất môn bóng bàn đơn nữ, ông Trần Phước Dũng đạt giải nhất môn bóng bàn đơn nam.

Giải cá nhân sinh viên, bạn Mai Trúc Linh đạt giải vua phá lưới và sinh viên Trần Thị Thiên Trang đạt giải thủ môn xuất sắc môn bóng đá nữ sinh viên. Sinh viên Phạm Minh Quyệt đạt giải thủ môn xuất sắc và sinh viên Đỗ Thái Quang đạt giải vua phá lưới môn bóng đá nam sinh viên.

Ban tổ chức tặng cúp, cờ, huy chương cho các đội giành giải Nhất; tặng cờ, huy chương cho các đội giành vị trí Nhì, Ba và tặng cúp cho cá nhân giành giải Nhất.

 Giải hội thao truyền thống 20/11 năm 2018 đã thành công rực rỡ, có sức lan tỏa mạnh mẽ và thu hút sự quan tâm của tập thể lãnh đạo và toàn thể CBGV, SV Nam, Nữ trong toàn trường ĐH Đông Á. Sự thành công của giải đấu tạo nên một bức thông điệp đầy ý nghĩa, tạo sân chơi lành mạnh, nâng cao tinh thần rèn luyện thể dục thể thao, phát triển bóng đá trong nhà trường và tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, hữu nghị giữa tình thầy trò ĐH Đông Á, qua đó đẩy mạnh phong trào rèn luyện thể chất của cán bộ giảng viên, sinh viên, góp phần xây dựng trường ĐH Đông Á phát triển bền vững.